Chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá rẻ tại khu vực tphcm. Cung cấp bảng giá sắt thép mới nhất

Thép hình U giá rẻ toàn quốc



Thép hình U được biết đến là một trong 3 loại thép hình phổ biến nhất hiện nay.
Trong kho hàng của công ty Vina Phát Steel có 2 loại thép hình là thép nhập khẩu và thép trong nước. Thép hình chữ U nhập khẩu thường có chất lượng tốt hơn, tuy nhiên giá thành không hề rẻ, còn thép trong nước tuy chất lượng kém hơn một chút nhưng giá thành lại không cao vì thế thường được nhiều khách hàng lựa chọn. 
Sản phẩm chủ yếu được dùng trong xây dựng cầu đường, nhà xưởng, ngoài ra còn được dùng rất nhiều trong ngành cơ khí. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số loại thép hình chính hãng khác như thép hình V, I, H,...
thép hình chữ U
Tim hiểu thêm bảng giá sắt thép xây dựng mới nhất 2016
Bảng quy cách thép hình U
QUY CÁCH ĐỘ DÀI
U80 6m
U100 6m
Liên hệ số Hotline: 0905732281 - Mr. Huy để được tư vấn tốt và đặt hàng.
Đại lý thép hình chữ U Vina Phát Steel:
Công ty Vina Phát Steel là nhà cung cấp thép hình chữ U có uy tín thuộc top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Từ lâu khách hàng đã biết đến Vina Phát Steel là đại lý cấp I của rất nhiều loại sắt thép xây dựng chính hãng nói chung và thép hình nói riêng. Khách hàng đến với Vina Phát Steel đều cảm thấy rất hài lòng từ khâu phục vụ đến chất lượng sản phẩm và giá cả. Với tiềm lực vốn có của mình, Vina Phát Steel luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, cam kết giá thép hình luôn tốt nhất thị trường.
Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà cung cấp có tiếng các loại vật liệu khác như tôn mạ màu, tôn mạ kẽm, tôn Hoa Sen, tôn Phương Nam, thép hộp đen, thép ray, sắt xây dựng thép hộp mạ kẽm, xà gồ thép đen, xà gồ thép mạ kẽm..
….


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page