Chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá rẻ tại khu vực tphcm. Cung cấp bảng giá sắt thép mới nhất

Tháng 3 lượng tiêu thụ thép tăng kỷ lục



Công ty sắt thép Vinasteel chuyên cung cấp sắt thép tại khu vực thành phố hồ chí minh. Hiện nay chúng tôi đã mở rộng phân phối các dòng sản phẩm như thép ray tàu, thép tròn trơn, thép hình ra khắp tất cả các quận huyện trọng thành phố và các tỉnh thành cả nước.
Theo thống kê sơ bộ của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), trong tháng 3/2016, lượng thép tiêu thụ ước đạt 763.000 tấn, tăng 66% so với tháng trước và tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng kỷ lục trong lịch sử ngành thép.
Giá thép tăng mạnh
Dù lượng thép tiêu thụ mạnh nhưng tính đến cuối tháng 3, lượng thép tồn kho vẫn còn khoảng 325.000 tấn. Thị trường sẽ có thêm nguồn cung khoảng 1 triệu tấn thép từ một loạt dự án mới được đưa vào vận hành trong năm nay.
Lý giải về mức tăng đột biến này, ông Nguyễn Văn Sưa - Phó Chủ tịch VSA cho biết, do thời điểm này đang bắt đầu bước vào mùa xây dựng nên nhu cầu sắt thép xây dựng tăng cao. Mặt khác, tâm lý muốn gom hàng sau quyết định áp thuế tự vệ tạm thời của Bộ Công Thương (7-3) cũng là nguyên nhân đẩy lượng thép tiêu thụ tăng cao kỷ lục.
Trích bởi vinasteel.net


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page