Chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá rẻ tại khu vực tphcm. Cung cấp bảng giá sắt thép mới nhất

Công ty VinaSteel chuyên cung cấp sắt thép, thép nhập khẩu



Công ty TNHH VINASTEEL xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng nhất. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm hàng hóa của Công ty trong những năm qua.
Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và kinh doanh các loại thép ray và phụ kiện lắp đặt dùng trong xây dựng công nghiệp và xây dựng dân dụng như: hầm mỏ, cảng biển, các nhà máy thủy điện, nhà máy tuylen, thiết bị nâng hạ trong các nhà máy của các khu công nghiệp, khu chế xuất, v.v…

Công ty TNHH VINASTEEL đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sắt thép, Inox phục vụ xây dựng, máy móc cơ khí công nghiệp; vận tải đường bộ, đường thủy và hàng không và kinh doanh các loại hình khác. Với nguồn hàng phong phú, đa dạng cùng giá cả cạnh tranh, giao hàng tận nơi, đúng tiến độ chúng tôi đã nhiều lần thắng thầu cung cấp vật tư cho các công trình dân dụng, công trình thuỷ điện, thuỷ lợi, thi công hầm mỏ, cầu cảng, cầu đường …
sắt xây dựng

Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được nguồn nhân lực lớn mạnh, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Trong những năm vừa qua chúng tôi đã tạo được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thép trên thị trường hiện nay có nhiều loại và nhiều giá khác nhau nên chúng tôi khuyên các bạn nên tìm hiểu kỹ về giá sản phẩm thép ray trước khi quyết định mua sản phẩm này.
Về công dụng, thép ray dùng cho cần cẩu, ray xe lửa .....
Về tiêu chuẩn, thép ray có tiêu chuẩn Mỹ, thép ray tiêu chuẩn Trung Quốc, Tiêu chuẩn Ấn Độ...

Thép tròn trơn cho xây dựng và các công trình cơ khí
Mỗi một nhà phân phối sắt thép ray GRADE Q235 sẽ có một bảng giá chiếc khấu khác nhau, cho người mua và cho người giới thiệu...Các bạn có thể xem thêm bảng giá từ các đại lý bên dưới:
thép ray
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VINASTEEL
Địa chỉ : 112 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại : 08-66.851.865 Fax: 08-62.551.200
Kho Miền Nam : Lô 60 , KCN Tân Tạo, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM
Kho Phía Bắc : Km số 5 , đường số 5 mới, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
Hotline - 0906.766.000 - 0919.166.377


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page