Chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá rẻ tại khu vực tphcm. Cung cấp bảng giá sắt thép mới nhất

Nhận biết thép ray tàu tiêu chuẩn Trung Quốc



VinaSteel đơn vị cung cấp thép ray chuyên nghiệp tại thành phố hồ chí minh với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sắt thép chúng tôi tự tin mang lại những giá trị cao nhất cho quý khách khi lựa chọn.
thép ray phải chịu sức ép và tải trọng va đập từ xe cộ, cho nên phải có độ cứng, độ bền và tính năng hàn tốt. Ngoài ra, theo độ căng khác nhau, thép đường ray được chia làm 3 loại là thép đường ray thường (độ căng là 586-785MPa ), thép đường ray chịu mòn (độ căng là 883-1030MPa ) và thép đường ray đặc biệt (độ căng là 1079-1226MPa ).
Thép đường ray và phụ tùng thép đường ray thuộc loại thép biến dạng (định hình), thép đường ray được chia làm thép nặng và thép nhẹ, và quy cách được biểu tượng bằng trọng lượng một mét.
thep ray
Tại Trung Quốc, quy cách của thép đường ray được biểu tượng bằng đơn vị kg/m (không bao gồm thép ray dùng cho máy cần cẩu hoặc xe cần cẩu ), ví dụ như 18kg/m, 50kg/m v.v. Trọng lượng thép một mét nhỏ hơn hoặc bằng với 30kg thì thuộc về thép nhẹ, trọng lượng một mét lớn hơn 30 kg thì thuộc về thép nặng. 

Vì thép đường ray phải chịu sức ép, tải trọng va đập và ma sát từ xe, cho nên thép phải có độ cứng và độ bền tốt, yêu cầu về chất lượng cao, phải thí nghiệm kiểm tra tính chất cơ học, búa đập v.v.
Nói chung, thép đường ray chủ yếu được dùng cho tuyến chính, tuyến chuyên dụng, đường cong và đường hầm của đường sắt. Trong đó, chiều dài thép tiêu chuẩn có hai loại là 12.50 mét và 25.00 mét, và thép ray lát đường cong thì dài hơn, có 12.46 mét, 12.42 mét, 24.96 mét và 24.92 mét v.v, quy cách thép thường là 38, 43, 50, 60 (kg/m).

Đặc điểm:
Chất lượng tốt giá thành hợp lý; phù hợp với các loại tiêu chuẩn như: tiêu chuẩn Trung Quốc, tiêu chuẩn Mỹ, tiêu chuẩn Nam Phi, tiêu chuẩn Úc và các loại tiêu chuẩn khác; Có các loại cỡ đầy đủ và được sử dụng rộng rãi.



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page