Chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá rẻ tại khu vực tphcm. Cung cấp bảng giá sắt thép mới nhất

Công ty Vinasteel chuyên cung cấp thép tại tphcm



Là 1 doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép, công ty chúng tôi tự tin là nhà phân phối chuyên cung cấp các loại thép ray, thép hình, thép tấm, vật tư các loại,…. xuất xứ Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc với chất lượng đạt chuẩn và mức giá cạnh tranh.

Chất lượng dịch vụ cao nhất Công ty Vinasteel chúng tôi đã và đang là nhà chuyên cung cấp chính cho cơ sở hạ tầng Đường sắt Việt Nam toàn khu vực Miền Nam, Miền Trung. Vì thế sản phẩm chủ đạo của công ty chúng tôi là thép ray mới các loại do Trung Quốc sản xuất, thép ray Liên Xô theo đúng tiêu chuẩn Đường sắt và phụ kiện Đường sắt các loại ( cóc ray, bulong, lập lách nối ray, căn sắt, đệm cao su ….).

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn kinh doanh các dòng sản phẩm khác bao gồm:
Thép tấm từ 1mm đến 300mm đa dạng về quy cách.
Thép hình L, C, U, I, H các loại.
Thép đường ray xe lửa mới và đã qua sử dụng.
Thép tròn chế tạo VN và ngoại nhập.
Thép ống đúc, ống hàn áp lực, van, … ngoại nhập đủ loại, kích cỡ….
Đặc biệt giá sắt xây dựng luôn rẻ hơn thị trường đủ các chủng loại từ các công ty sắt thép lớn trên thị trường.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi dồn hết tâm huyết của mình vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chí:
Giao hàng đúng chất lượng.
Giá thành luôn tốt nhất.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page