Chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá rẻ tại khu vực tphcm. Cung cấp bảng giá sắt thép mới nhất

Thép không gỉ Trung Quốc tăng giá



Nhà sản xuất thép không gỉ lớn nhất Trung Quốc thông báo nâng giá niêm yết tháng 3. Trên thị trường giá xuất xưởng cao hơn từ các nhà sản xuất thép không gỉ Trung Quốc nhờ giá niken tăng đã hỗ trợ thành công cho giá thép cuộn không gỉ austenite giao ngay hồi tháng trước.

Nguồn tin từ một nhà máy ở miền nam Trung Quốc cho biết, động thái tăng giá này là đồng bộ với tâm lý thị trường tích cực trong tháng này, mặc dù các nhà máy có thể sẽ thấy một số người mua do dự.

Một nguyên nhân nữa là do giá niken cao hơn, lượng hàng giao từ các nhà máy chậm lại và tồn kho thị trường thấp do sự cắt giảm sản lượng hồi giữa tháng 2 để nghỉ Tết Nguyên đán. Ngoài ra, thị trường đã chứng kiến nguồn cung sụt giảm với việc cắt giảm sản lượng của các nhà máy trong hai tháng đầu năm nay giữa bối cảnh nhu cầu trì trệ vào mùa đông.

Giá có xu hướng đi lên hơn nữa trong tháng này sau khi các nhà sản xuất từ thị trường trong nước tiếp tục tăng giá. Tuần trước, Baosteel quyết định sẽ nâng giá CRC 304 thêm 300NDT/tấn so với tháng trước lên 11.900 NDT/tấn giao tháng 4, trong khi HRC 304 cũng tăng giá thêm 600NDT/tấn so với tháng trước lên 11.200NDT/tấn.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page