Chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá rẻ tại khu vực tphcm. Cung cấp bảng giá sắt thép mới nhất

Cung cấp sắt xây dựng Việt Nhật toàn quốc



Như chúng ta đã biết ở thị trường sắt xây dựng tại Việt Nam chỉ có một vài nhà cung cấp sắt thép xây dựng uy tín như là sắt thép Thái Nguyên, Sắt thép miền nam, Việt Nhật, Hòa Phát là chuyên về những lĩnh vực phôi thép tiền chế, sắt thép xây dựng. Vậy giá cả của những nhà cung cấp này có khác nhau không? Hôm nay VINASTEEL chúng tôi là nhà chuyên cung cấp các sản phẩm về sắt thép xây dựng, sắt xây dựng của thương hiệu Việt Nhật, với bảng giá mới nhất hiện nay tại tphcm.
a) Chính sách chung
Thép cuộn giao qua cân
Thép cây đếm cây nhân theo barem thương mại

Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
Phương thức thanh toan , thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khỏan
- Như chúng ta ai cũng hiểu rẳng ở Việt Nam chỉ có một vài thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thép. Chính vì vậy Thép Việt Nhật là một trong những thương hiệu hàng đầu mà chúng tôi lựa chọn để phân phồi sỉ và lẽ đến với mọi công trình.
- Thép Việt Nhật có thép cuộn, thép cây và tròn trơn .... Rất đa dạng , phong phú về mẫu mã , đáp ứng đầy đủ cho mọi công trình.
- Thép Việt đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí về chất lượng, tiêu chuẩn thế giới về thép. Đảm bảo mọi thông số khắt khe nhất của hiệp hội thép đưa ra.
b) Chính sách giao hàng: Giao hàng tận nơi, có xe tải lớn nhỏ giao hàng các tỉnh
- Quý khách mua lẽ chúng tôi sẽ có xe trọng tải nhỏ giao hàng
- Quý khách mua sỉ số lượng lớn chúng tôi sẽ chuyên chở bằng xe của công ty. Xe tải lớn đủ đáp ứng nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào.
Các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm: thép ray tàu, thép tròn trơn, thép hình, thép tấm tại website: vinasteel.net


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page