Chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá rẻ tại khu vực tphcm. Cung cấp bảng giá sắt thép mới nhất

Tiêu chuẩn mác thép hình chữ I



Thép hình chữ I được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng JIS3101 – SS400 của Nhật Bản. Thép hình chữ I được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và công nghiệp. 

Thép hình là một loại thép công nghiệp được sử dụng chủ yếu trên thị trường, trong công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp.
Thép hình được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng JIS3101 – SS400 qua nhiều công đoạn xử lý như: Xử lý quặng, tạo quặng, tạo dòng thép nóng chảy, đúc tiếp nhiên liệu, cán và tạo thành phẩm. Chính vì vậy, chất lượng của các sản phẩm thép hình luôn được đảm bảo trong mọi điều kiện thiết kế cũng như thời gian sử dụng. Thêm vào đó, điểm đặc biệt của sản phẩm này so với các sản phẩm thép khác, đó là sản phẩm thép hình có khả năng chịu lực tương đối tốt nhờ bề mặt rộng và kết cấu vững chắc.

Thép hình chữ I rất phong phú về hình dạng và kích thước. Tùy vào mỗi loại công trình khác nhau với những yêu cầu về kỹ thuật khác nhau sẽ ứng dụng những loại thép hình chữ I chuyên biệt nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí và chất lượng công trình cũng như an toàn trong quá trình thi công.

Tiêu chuẩn mác thép hình chữ I:
– Mác thép của Nga: CT3, … theo tiêu chuẩn: GOST 380 – 88.
– Mác thép của Nhật: SS400, …theo tiêu chuẩn: JIS G 3101, SB410, 3010.
– Mác thép của Trung Quốc: SS400, Q235B….theo tiêu chuẩn: JIS G3101, SB410, 3010.
– Mác thép của Mỹ: A36… theo tiêu chuẩn: ATSM A36.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page